Ebus dai cuong

Ebus dai cuong

NGHIÊN CỨU THIẾT KẾ VÀ CHẾ TẠO Ô TÔ ĐIỆN 
Bộ môn Cơ điện tử mới thiết kế và chế tạo thành công ô tô điện, xe có khả năng chở được 2 – 4 người rất tiện dụng để di chuyển trong các khu du lịch, vui chơi, sân golf. Vận tốc của xe đạt tới 40km/h, đồng thời xe được thiết kế khóa mật khẩu chống trộm rất hữu ích cho người sử dụng. 
Nguyễn Minh Quân - Khoa Cơ khí - Người duyệt: Nguyễn Minh Quân - Khoa Cơ khí
 

Bộ môn Cơ điện tử mới thiết kế và chế tạo thành công ô tô điện, xe có khả năng chở được 2 – 4 người rất tiện dụng để di chuyển trong các khu du lịch, vui chơi, sân golf. Vận tốc của xe đạt tới 40km/h, đồng thời xe được thiết kế khóa mật khẩu chống trộm rất hữu ích cho người sử dụng. Bằng cách sử dụng 2 động cơ Brushless DC được bố trí phía sau và sử dụng PWM  để điều khiểu tốc độ động cơ nên khả năng di chuyển của xe rất tốt đối với những khi lên dốc hay mặt đường phức tạp đồng thời tăng thời gian sử dụng pin nhờ thiết kế số cho xe.
Sản phẩm này có ý nghĩa quan trọng trong công cuộc đổi mới và sáng tạo để thiết kế hoàn chỉnh và chế tạo một ô tô sinh thái tại Việt Nam nhằm nâng cao điều kiện sống của người dân, tiết kiệm năng lượng và giảm ô nhiễm môi trường trong giao thông vận tải.
Ngoài ra sản phẩm đang nghiên cứu phát triển sử dụng pin năng lượng mặt trời và thiết kế hệ thống định vị toàn cầu để tăng thời gian chạy của xe và xác định vị trí của ô tô để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top