Ebus dai cuong

Ebus dai cuong

Xe điện du lịch Đà Nẵng thu hút khách

Đà Nẵng: Xe điện du lịch thu hút du khách

Từ khi được đưa vào sử dụng, những chiếc xe điện du lịch đã dần trở thành hình ảnh hết sức quen thuộc của người dân và du khách ở Đà Nẵng, hấp dẫn đối với những người muốn khám phá thành phố biển nơi đây. Xe du lịch điện là dự án giao thông sạch đầu tiên được triển khai trên địa bàn TP Đà Nẵng do Công ty TNHH Thương mại Du lịch Thịnh Hùng làm chủ đầu tư.




Hệ thống xe chạy bằng năng lượng điện - không khí thải độc hại, không tiếng ồn này được phép lưu thông trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Hoàng Sa và Trường Sa, hoạt động từ 7h đến 21h hàng ngày. Xe gắn động cơ điện, chạy bằng ắc-quy với tốc độ tối đa 25 km/h, an toàn và thân thiện với môi trường. Bên cạnh đó, xe được thiết kế kiểu gầm thấp, không có cửa nên gọn nhẹ, thoáng mát tạo cảm giác êm nhẹ và thoải mái cho du khách.
Được biết, so với giá thành thuê các loại xe khác để đi du lịch, ngắm cảnh thì giá thành thuê xe điện rất phù hợp. Với thế mạnh du lịch biển nên cứ đến dịp hè thành phố này lại đón lượng khách du lịch rất lớn. Bởi vậy, những chiếc xe du lịch thân thiện với môi trường đã được nhiều du khách lựa chọn để tham quan thưởng ngoạn nhiều thắng cảnh của thành phố biển.
Không chỉ hấp dẫn khách du lịch đến từ mọi nơi, xe điện du lịch còn thu hút khá đông người dân thành phố Đà Nẵng. Tuyến đường Trường Sa dẫn đến chùa Linh Ứng là một trong những tuyến du lịch được nhiều người dân ở Đà Nẵng lựa chọn đi bằng xe du lịch điện. Du lịch bằng xe điện ngày càng giúp nhiều người khám phá ra những nét đẹp mới của Đà Nẵng.
Việc đưa xe điện vào phục vụ du lịch trên một số tuyến đường của thành phố đã góp phần làm phong phú và đa dạng sản phẩm du lịch, thu hút du khách, đồng thời cũng làm hạn chế tai nạn, ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường ở Đà Nẵng.
Với dự án này, sắp tới Công ty sẽ mở rộng phạm vi phục vụ sang các tuyến đường phố đẹp của Đà Nẵng như đường Bạch Đằng, cầu Thuận Phước... trước khi đưa ra dịch vụ tham quan thành phố bằng xe điện. Loại hình xe du lịch điện này đã góp phần đưa Đà Nẵng hướng tới hình ảnh một “thành phố du lịch xanh - sạnh - đẹp” và thúc đẩy du lịch biển của thành phố phát triển.
Quang Kim Sơn
Theo giaothongvantai.com.vn
Next
Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top